Tin tức

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Ngày nay, mọi người ngày càng tin dùng nhiều hơn vào các loại cửa cuốn thay vì các mẫu cửa kéo bình thường trước kia. Do đó, khi mua hàng hãy biến mình thành người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm hiểu thật kĩ nhé. Sau đây, để giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt và ưng ý nhất thì chúng tôi xin tổng hợp đến bạn những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn Đức nhé.

Xem thêm:

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Những Lỗi thường gặp của khách hàng khi mua cửa cuốn tự động.

Xác định giá thông qua chiều rộng và chiều cao

  • Đối với nhiều người khi mua cửa cuốn tự động thường có thói quen tự động xác định giá của sản phẩm thông qua chiều rộng và chiều cao của tấm cửa.
  • Tuy nhiên, khi mua cửa cuốn tự động thì vẫn còn một dự trù giá của bộ cửa cuốn nữa. Do đó, đây là lúc mà bạn cần lắng nghe chia sẻ của những nhân viên tư vấn để nắm rõ cũng như biết được loại cửa cuốn phù hợp với căn nhà thân yêu của bạn.
  • Chỉ sơ bộ các điểm đó thôi đã ra các phương án cửa khác nhau, giá thành có thể sẽ rất khác biệt so với con số mà bạn suy nghĩ đấy nhé.

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Chiết khấu cao – Được giá rẻ.

  • Được chiết khấu cao thì sẽ có cơ hội mua được cửa cuốn với mức chi phí rẻ hơn mức giá thông thường. Đây chính là suy nghĩ của phần lớn khách hàng khi được chào mời mua sản phẩm với chiết khấu cao.  Tuy nhiên, bạn đừng quên nhé.
  • Mọi người thường nói với nhau câu này, đó là “Bán xôi bán cả hộp”. Do đó, việc mua cửa cuốn với chiếc khấu cao nó cũng giống như thế.
  • Dù nhà cung cấp có chào hàng với bạn rằng sẽ cho bạn chiết khấu cao nhất nhưng cuối cùng thì tổng số tiền sau cùng mà bạn phải bỏ cho bộ cửa cuốn cũng không khác biệt là bao nhiêu.

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Cửa dày sẽ giúp bảo vệ nhà tốt hơn

  • Nhiều người thường quan niệm rằng nếu cửa cuốn càng dày thì khả năng bảo vệ nhà cũng sẽ tốt hơn là những loại cửa khác. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những suy nghĩ sai lầm của người tiêu dùng sản phẩm. Tuy nhiên, đối với cửa cuốn thì cần phải để ý tới tỉ lệ nhôm và thành các thành phần khác trong đó như titan thì mới biết được độ cứng cáp của sản phẩm, chứ không phải càng dày là càng cứng đâu nhé.
  • Hiện nay một số đơn vị thương hiệu cửa cuốn khi chào hàng cho khách lại nói về độ dày sẽ quyết định độ cứng cáp của sản phẩm cho khách hàng về tính an ninh là chưa hoàn toàn đúng. Nếu cửa càng dày thì motor càng phải làm việc nhiều vô ích mà thôi.

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

Tổng hợp những sai lầm thường gặp khi mua cửa cuốn

TIÊU CHUẨN, QUY CÁCH SẢN PHẨM CỦA CỬA CUỐN AUSTDOOR

1. Ưu điểm của cửa khe thoáng so với cửa tấm liền?

  • Đối với của cuốn khe thoáng thì phần thân cửa sẽ có những khe thoáng giúp lấy gió và lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhà của bạn.
  • Đặc biệt, với phần thiết kế được làm từ các nan nhôm đứng với các lỗ khe thoáng đủ rộng. Chính phần thiết kế này đã biến những chiếc cửa cuốn austdoor khe thoáng như là một tấm rèn cửa trang nhã cho căn nhà mặt tiền của bạn.

2. Thân cửa làm bằng chất liệu gì?

  • Đối với sản phẩm cửa cuốn tấm liền của Austdoor thì phần thân làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm Colorbond của BlueScope Steel
  • Đối với sản phẩm cửa cuốn khe thoáng của Austdoor thì phần thân của cửa khe thoáng làm bằng nhôm hợp kim 6063 theo tiêu chuẩn JIS 4100:1999.

3. Có phải các kích thước cửa đều có sẵn?

  • Điều này thì chính xác. Chúng tôi luôn sản xuất các loại cửa cuốn có chiều rộng từ 1,2m cho đến 6m đối với các loại cửa cuốn thông thường. Tuy nhiên, nếu bạn có mong muốn làm một chiếc cửa cuốn an toàn cho ngôi nhà mình với kích thước khác thì hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng kích thước mà bạn muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn nên nhận sự tư vấn của nhân viên kinh doanh.
  • Lưu ý: Không phải tất cả các loại cửa đều có đủ kích cỡ

4. Thân cửa có nhiều màu sắc để lựa chọn không?

Có thể lựa chọn màu sắc theo từng loại cửa khác nhau.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và tránh mắc những sai lầm kể trên khi mua cửa cuốn nhé.

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác