Tin tức

Tổng hợp các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt hiện nay

Hiện nay, cửa cuốn austdoor được xem là một trong những thương hiệu cửa cuốn hàng đầu cới nhiều sản phẩm cửa cuốn chất lượng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin phép tổng hợp lại các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt và được tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm:

Tổng hợp các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt hiện nay

1. Cửa cuốn nan nhôm Combi siêu thoáng, siêu êm C70

Hiện nay, một trong những dòng cửa cuốn khá dược ưa chuộng hiện nay của dòng cửa cuốn Austdoor đó chính là cửa cuốn  nan nhôm siêu thoáng, siêu êm C70. Tại sao dòng cửa cuốn này lại được yêu thích và tin tưởng sử dụng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lí do ngay sau đây nhé.

Tổng hợp các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt hiện nay

  • Một trong những ưu điểm đầu tiên khi nói tới cửa cuốn C70 đó chính là sự kết hợp của các màu nan kép bao gồm hơn 20 mà cà phê và hơn 50 màu vàng kèm để tạo nên sự thẩm mỹ tuyệt đối dành cho những căn nhà mặt tiền cao cấp.
  • Lí do thứ 2 đó chính là đến từ kết cấu của nan cửa cuốn. Ở nan cửa cuốn C70 thì có thêm các nan dày khoảng 2,3mm tại các điểm chịu lực giúp cho cửa cuốn bền chắc hơn và nó còn đáp ứng được cả bề rộng lên tới 7m nhé.
  • Ở bề mặt của cửa cuốn C70 có tới 10 đường kẻ sọc ngang nhằm tạo tính thẩm mỹ tuyệt đối cùng với những màu sắc vàng kem và cà phê mang đến tính thẩm mỹ mà nhiều sản phẩm cửa cuốn khác trên thị trường không thể có được. Bên cạnh đó, với cộng nghệ sơn tĩnh điện cực kì tốt đến từ hãng Tiger sẽ giúp cho cửa cuốn có độ bền màu lên tới 30 năm đấy nhé.
  • Điểm đặc biệt trong cửa cuốn C70 đó là những lỗ thoáng khí, những lỗ thoáng khí này gấp 4 lần so với những loại dòng cửa cuốn thông thường khác, giúp bạn có thể tối ưu hóa không khí trong nhà cũng như là khả năng xuyên sáng của loại cửa này cũng tốt hơn nhiều.

2. Cửa cuốn tấm liền Austdoor – Cửa cuốn Úc 

Dòng sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu của bạn và cũng là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi và đưa Austdoor đến gần hơn với khách hàng Việt Nam đó chính là dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor.

Tổng hợp các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt hiện nay

Cửa cuốn tấm liền Austdoor được sản xuất theo dòng công nghệ Úc. Với nguyên là thép hợp kim đươc mạ kẽm AZ150 giúp chống ăn mòn hiệu quả mà lại còn được phủ hợp 1 lớp polyeste giúp bảo vệ bề mặt cửa cuốn cũng như là độ bền màu của cửa cuốn có thể lên tới 15 năm đến 20 năm. Đặc biệt, với sự trợ lực của lò xo khiến cho cửa cuốn austdoor luôn vận hành một cách trơn tru, êm ái nhanh chóng và bền. Đó cũng là lí do tại sao nhiều người yêu thích tin tưởng dòng sản phẩm cửa cuốn tấm liền theo cộng nghệ Úc này của Austdoor.

Bên cạnh đó, loại cửa cuốn Austdoor này còn được tích hợp thêm cộng nghệ chống sao chép mã khiến cho khả năng bảo mật cho nhà bạn luôn ở mức cao nhất, đặc biệt tính năng đảo chiều khi gặp vật cản cũng giúp bạn cảm thấy an toàn nhiều hơn khi sử dụng cửa cuốn.

Một ưu điểm mà không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng sản phẩm này là khả năng chuyển chế độ tay nhanh chóng thông qua chốt ly hợp để bạn có thể nhanh chóng thoát hiểm khi không may gặp các vấn đề bất trắc gì nhé.

3. Cửa cuốn nhà xưởng công nghiệp

Đối với nhà xưởng, xí nghiệp thì đây là một nơi vô cùng quan trọng vì nó thường dùng để sản xuất sản phẩm hoặc làm kho chứa đồ. Vì thế, kích thước thường rất lớn và sẽ nằm ở những khu công nghiệp. Do đó, khi lựa chọn cửa cuốn cho nhà xưởng công nghiệp thì cần phải cân nhắc nhiều về kích thước cũng như về các tiêu chí về độ bền, công nghệ,…

Sau đây, chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn một dòng cửa cuốn nhà xưởng công nghiệp chính là cửa cuốn chống cháy Austdoor.

Cửa cuốn chống cháy là dòng cửa cuốn được sử dụng khá nhiều tại các nhà xưởng, những nơi chứa kho bãi vì khả năng chống cháy của nó có thể lên tới 120 phút. Vì thế, nếu bạn lựa chọn dòng sản phẩm cửa cuốn này để chống cháy thì có thể ngăn chặn hoặc cô lập không cho đám cháy lây lan và đảm bảo được tài sản một cách tốt ưu nhất.

Tổng hợp các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt hiện nay

Cửa cuốn chống cháy Austdoor được làm bằng nguyên liệu thép siêu trường và sơn chống cháy theo tiêu chuẩn châu Âu nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao như hỏa hoạn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người và tải sản nếu không may xảy ra tai nạn hỏa hoạn trong nhà xưởng nhé.

4. Cửa cuốn trong suốt Austvision

Tổng hợp các loại cửa cuốn austdoor gây ấn tượng tốt hiện nay

Cửa cuốn trong suốt Austvision cũng là một trong những dòng cửa cuốn thường được dùng tại các cửa hàng trong các mall lớn. Bởi vì, với loại cửa cuốn này thì bạn sẽ có thể trưng bày được quần áo, túi xách. Bởi vì là các nan xuyên sáng nên các sản phẩm bên trong có thể được phô trương cho khách hàng khi đứng ngoài vẫn có thể nhìn được sản phẩm một cách thực tế và đảm bảo an toàn gian hàng không bị đột nhập, hay trộm cắp.

Hy vọng những thông tin trên đây mà chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ giúp ích cho bạn nhé.

 

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác