Tin tức

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn Bạn Đừng Bỏ Qua

Hiện nay cửa cuốn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, việc lắp đặt và sửa cửa cuốn cũng không còn gặp nhiều khó khăn bởi trên thị trường có rất nhiều dòng cửa cuốn với nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu thực tế của người sử dụng. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll

Nhưng để lựa chọn mua và lắp đặt bộ cửa cuốn sao cho đúng mẫu mã và chất lượng, tránh lắp đặt các dòng cửa cuốn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Bài viết sau sẽ chia sẽ cho bạn kinh nghiệm sửa và lắp đặt cửa cuốn, cùng tìm hiểu nhé!

1. Một số Lưu ý khi lựa chọn mua và lắp đặt và sửa cửa cuốn

Để có thể chọn lựa đúng và chuẩn cửa cuốn có vài tiêu chí khi chọn cửa cuốn nhưng đa số là giá hợp lý, chất lượng ổn định và cũng có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, với một số nguyên tắc cơ bản sau:

Về nan cửa cuốn

 

  • Nên chọn nan cửa cuốn khe thoáng cho nhà ở, kín nếu gara và không nên chọn nan cửa cuốn quá dày và quá nhiều chân hay thanh ngang sẽ tăng sức nặng của cửa cuốn, không biết có tốt chắc hơn không nhưng chắc chắn là nặng hơn và nếu nặng hơn thì kéo theo motor phải khỏe hơn. Vì vậy, nên chọn nan cửa cuốn phù hợp để cửa cuốn hoạt động tốt nhất.
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

Tìm hiểu kỹ thuật hoạt động của nan lá

  • Các nan cửa cuốn được gắn kết với nhau và chốt bằng vít loại cửa cuốn 1 vít thì rẻ hơn loại 2 vít. Chú ý về chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn có thể kiểm nghiệm bằng cách dùng chìa khóa cọ mạnh vào để lại vết kim loại mờ thì ổn còn sơn bị rách răng cưa ra thấy màu nhôm thì là chất liệu sơn không tốt, dễ bị bong tróc. Chú ý để lựa chọn chất liệu sơn tốt.
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

Lựa chọn nan lá phù hợp với chiều ngang cửa cuốn

  • Màu sơn của cửa cuốn thể hiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà , tạo cảm giác tươi mới cho ngôi nhà nên nhìn cả cửa cuốn thấy màu sơn đều sáng chiếu vào bóng lên. Các nan cửa cuốn được gia công kỹ càng thì khá cân đối gọn gàng không bị lem nhem, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn bền

Động cơ cửa cuốn và các phụ kiện

  • Thường đối với cửa cuốn cho nhà ở không quá lớn có thể dùng motor cửa cuốn AC dùng điện 220V với đặc điểm hoạt động bền bỉ, khỏe, chịu tải trọng tốt.
  • Motor cửa cuốn DC đồng bộ sử dụng êm trong các điều kiện khác nhau về điện áp, lưu điện cửa cuốn kèm sử dụng lâu (2 đến 7 ngày phụ thuộc vào tần suất sử dụng)

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

  • Về an toàn khi có trẻ em bạn có thể sử dụng chống xô (gặp vật cản cửa cuốn tự dừng đứng yên) hay thanh đảo chiều (chạy ngược lại nếu gặp vật cản tất nhiên giá thành cao hơn) hoặc gọi cho dịch vụ sửa cửa cuốn. Nếu thấy lưu điện phiền phức có thể sử dụng Cửa cuốn tấm liền austdoor khi mất điện bạn có thể dùng tay kéo đề phòng tình trạng mất điện.
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

Như vậy cửa cuốn Tấm liền của Austdoor hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi yêu của khách hàng

2. Một số lỗi cơ bản thường gặp ở cửa cuốn

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Đặt Và Sửa Cửa Cuốn

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor thế hệ mới

– Motor không có điện nguồn vào

– Lá cửa cuốn cuộn ngược dẫn đến xô lá , đứt lá

– Mạch sạc mạch kích lưu điện chập không cho điện nguồn cấp ra motor

– Ắc quy cửa cuốn chai không lưu được điện

– Cửa đẩy tay nặng hơn rất nhiều so với trước đó ( cót cửa cuốn bị đứt )

– Cửa cuốn tự chạy lên chạy xuống khi không có người điều khiển

– Điều khiển motor hoạt động nhưng lá cửa không cuốn lên được. Gọi ngay dịch vụ sửa cửa cuốn để giải quyết nhanh chóng và an toàn.

– Bộ điều khiển có nhận tín hiệu nhưng motor không hoạt động

  • >>> Tham khảo và mua sản phẩm ngay: Tại Đây

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác