Tin tức

Sửa cửa cuốn quận 3

Sửa cửa cuốn quận 3

Chào mừng quý khách hàng đến với bài viết về dịch vụ sửa cửa cuốn quận 3 của Cửa cuốn Austdoor. Ở các quận khác chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn để có thể đáp ứng được hết tất cả nhu cầu của người sử dụng cửa cuốn. Tại quận 3 Hồ Chí Minh, thợ sửa cửa cuốn vẫn đang thường trực để có thể tiếp nhận những yêu cầu khắc phục lỗi cửa cuốn, yêu cầu lắp đặt và sử dụng cửa cuốn. Chúng tôi có mặt nhanh chóng kể cả ngày lễ và ngày nghỉ bởi với phương châm tận tình – nhiệt tình – chu đáo vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi thực hiện.

Sửa cửa cuốn quận 3

Sửa cửa cuốn quận 3Sửa cửa cuốn quận 3 và các khu vực khác tại TP.HCM

 

– Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

 

– Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

 

– Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

 

– Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

 

– Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

 

– Chuyên sửa cổng tự động sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

 

– Chuyên sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

 

– Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

 

– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Sửa cửa cuốn quận 3

Sửa cửa cuốn quận 3

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang gặp vấn đề sự cố về cửa cuốn khu vực quận 3

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn quận 3 của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cộng tác của quý khách trong thời gian hiện tại và tương lai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng.

 

Sửa cửa cuốn quận 3 chuyên nghiệp

 

_ Tại quận 3, người sử dụng cửa cuốn rất đa dạng và nhiều thể loại cửa. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thợ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn và lành nghề có thể sửa được và lắp đặt được các loại cửa cuốn quận 3.

 

_ Sửa cửa cuốn quận 3 được thực hiện nhanh chóng với công đoạn đầu tiên là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Bạn sẽ cung cấp địa chỉ và thợ sửa cửa cuốn sẽ có mặt để khắc phục. Kiểm tra lỗi và khắc phục nhanh giúp bạn trở lại hoạt động bình thường.

 

_ Ngoài việc sửa cửa cuốn quận 3, chúng tôi còn là nơi sản xuất các loại cửa cuốn, cửa kéo, dịch vụ bảo trì. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại nhà, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí.

 

Cung cấp các loại phụ kiện cửa cuốn tại khu vực quận 3

 

_ Các phụ kiện cửa cuốn được chúng tôi cung cấp như: còi chống trộm, khóa cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn. Tất cả các sản phảm của chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng, khi bị hỏng hóc quý khách có thể đổi trả hòn toàn miễn phí.

 

_ Cung cấp các loại điều khiển cửa cuốn (remote) độ bảo mật vô cùng cao. Quý khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản và tất nhiên cũng sẽ được bảo hành có thời hạn.

 

_ Vậy tại khu vực quận 3. Nếu khách hàng đang gặp vấn đề về cửa cuốn quận 3, xin hãy vui lòng liên hệ đế số hotline:0937919955 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và khắc phục nhanh chóng.

 

http://bit.ly/2Vzy6vw

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Công Ty TNHH Tài Lộc window

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác