Tin tức

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN AN TOÀN, TIẾT KIỆM

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN AN TOÀN, TIẾT KIỆM

Ngày nay các thiết bị, đồ dùng sử dụng trong gia đình tiêu tốn một khoản khá lớn chi phí tiền điện mỗi tháng trong gia đình bạn gây tiêu hao rất nhiều.

Lắp đặt cửa cuốn tự động đã  trở thành xu hướng dẫn đến tình trạng tiêu hao điện năng rất cao, thậm chí có nguy cơ hỏng hóc cao trong quá trình sử dụng. Mách bạn cách sử dụng cửa cuốn tiết kiệm điện đơn giản mà hiệu quả.

1. Lưu ý khi sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn

Nếu nhà bạn lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor, khi không có nhu cầu dùng đến bạn nên tắt bộ lưu điện khi đi ngủ, nên tắt UPS và rút khỏi nguồn điện. Và nên sạc xả bộ lưu điện định kỳ

Trong trường hợp mất điện hoặc sự cố khẩn cấp, vẫn có thể bật UPS và điều khiển cửa cuốn bình thường.

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN

Cửa cuốn

2. Đóng, mở cửa cuốn khi thực sự cần thiết

Mỗi lần đóng, mở cửa cuốn tự động bằng điều khiển từ xa sẽ tiêu tốn một phần năng lượng. Đó là chưa kể nếu cửa cuốn hoạt động liên tục do nguyên nhân nào đó trong 1 thời gian ngắn, sẽ làm nóng mô tơ cửa cuốn, có thể gây cháy, nổ.  Bởi vậy bạn hãy tạo cho mình thói quen đóng, mở cửa tự động khi thực sự cần thiết. Để tránh gây hư hỏng cho cửa cuốn.

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN

Cửa cuốn

Tuyệt đối không cho trẻ em tiếp xúc với điều khiển từ xa để bấm đóng, mở cửa chỉ vì bé thích, vừa gây nguy hiểm, lại lãng phí lượng điện tiêu thụ còn gây hư hỏng cho cửa.

3. Bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN

Tra dầu mỡ các bộ phận truyền động, tăng lò xo

Bất kỳ một sản phẩm nào trong quá trình sử dụng cũng cần tuân thủ các quy trình bảo dưỡng, bảo hành  định kỳ, và cửa cuốn  cũng không là một ngoại lệ. Vì thế bạn nên bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên để kịp phát hiện những vấn đề và sửa chữa kịp thời . Công suất của mô tơ cửa cuốn càng lớn thì tiêu hao điện năng càng nhiều, bởi vậy các gia đình cùng cần lưu ý thêm chọn mô tơ cửa cuốn phù hợp với kích thước và cân nặng của bộ cửa để tránh tiêu hao năng lượng. Khi thấy dấu hiệu bất thường bạn nên gọi thợ sửa cửa cuốn vì rất có thể mô tơ cửa cuốn đang gặp vấn đề, khiến cho thời gian kéo cửa lâu hơn, tiêu tốn điện năng để sửa chữa kịp thời.

BẬT MÍ CHO BẠN 3 MẸO SỬ DỤNG CỬA CUỐN

Sửa chữa cửa cuốn

Không chỉ vậy, cửa cuốn cũng cần được bảo dưỡng các các bộ phận khác như hộp điều khiển, bộ lưu điện… đây đều là các thiết bị chạy bằng điện nên nếu được chăm sóc, bảo dưỡng tốt thì sẽ nâng cao năng suất hoạt động, tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ cũng như tránh sự hư hỏng và kéo dài tuổi thọ. Nếu phát hiện cửa cuốn có vấn đề bất thường bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được sửa chữa kịp thời

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín với các dịch vụ khiến bạn hài lòng.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất nhé!

Xem thêm :

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Tài Lộc window

Địa chỉ: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hoc Môn, HCM

SĐT: 0286.286.9955

Website: austdoorhcm.com

Medium: https://medium.com/@bchvn_90821/bat-mi-cho-ban-3-meo-su-dung-cua-cuon-an-toan-tie-d50d7aa7c8ff

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác