Tin tức

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cửa Cuốn Austdoor Luôn Đẹp & Bền Theo Thời Gian

Cửa cuốn có bền và đẹp hay không chính là do một phần của người sử dụng. Nếu sử dụng đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất và thường xuyên chăm sóc thì cửa sẽ luôn vận hành ổn định. Ngược lại, nếu như sử dụng không đúng cách và không bảo quản kỹ lưỡng thì sẽ có nguy cơ gặp sự cố, tốn kém chi phí sửa chữa.

Vậy bảo quản cửa cuốn Austdoor như thế nào để luôn bên đẹp an toàn sử dụng theo thời gian. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

➡ Tham Khảo Các Loại Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Dụng

Bảo quản cửa cuốn Austdoor như thế nào?

1. Không nên đóng mở cửa liên tục

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cửa Cuốn Austdoor Luôn Đẹp & Bền Theo Thời Gian

Khi đóng mở liên tục sẽ khiến cửa cuốn phải hoạt động hết công suất, khiến mô tơ bị nóng. Khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép có thể làm mô tơ tự ngắt điện. Vì vậy, chúng ta không nên đóng mở cửa cuốn nhiều lần liên tục.

Trong trường hợp đó bạn sẽ phải đợi mô tơ nguội thì mới có thể tiếp tục sử dụng, thật bất tiện nếu như đang có việc cần gấp. Trong trường hợp xấu hơn là hành động này có thể khiến làm hỏng bộ tời, thậm chí phát nổ rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Vậy nên tốt nhất hãy đóng mở cửa cuốn khi cần thiết và hãy để cửa cuốn nghỉ ngơi giữa những lần đóng mở cửa cuốn từ 3- 5 phút để cửa cuốn hoạt động tốt nhất.

2. Bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ dù không hỏng hóc

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cửa Cuốn Austdoor Luôn Đẹp & Bền Theo Thời Gian

Việc bảo dưỡng cửa cuốn thường không được quan tâm đến. Vì chưa thấy cửa không có dấu hiệu hư hỏng thì nghĩ rằng cửa vẫn đang còn sử dụng được mà không nghĩ đến việc sau một thời gian dài sử dụng sẽ có nhiều nguy cơ tiềm ẩn chưa bên trong mà không kiểm tra thì không biết được. Vì vậy, hãy thường xuyên bảo dưỡng để đảm bảo độ bền cho cửa cuốn.

Vì là thiết bị điên nên cửa cuốn cũng như các thiết bị khác như xe máy hay máy tính, để sử dụng thường xuyên, hạn chế hỏng hóc thì cần được bảo dưỡng. Khoảng thời gian giữa các lần bảo dưỡng nên là 6 tháng.

Quá trình bảo dưỡng gồm các bước sau:

Kiểm tra bộ lưu điện, kiểm tra dây nối, bộ tời, tay điều khiển, căn chỉnh nan cửa bị xô lệch hoặc vệ sinh cửa để chắc chắn các bộ phận này vẫn hoạt động bình thường.

3. Nếu có vấn đề hãy gọi ngay đơn vị sửa chữa uy tín trên thị trường

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cửa Cuốn Austdoor Luôn Đẹp & Bền Theo Thời Gian

Khi thấy cửa có vấn đề hãy gọi ngay đơn vị sửa chữa có kinh nghiệm để sửa chữa đúng bệnh, đúng giá, tránh mất tiền oan. Ngoài ra những đơn vị uy tín thường có dịch vụ bảo hành đi kèm, giúp chúng ta an tâm hơn nếu như lỗi hỏng tái phát. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn địa chỉ tốt nhất để đảm bảo sữa chữa nhanh chóng và an toàn.

Còn nếu bạn vẫn băn khoăn có thể Austdoor sẽ là một đề cử cho bạn lựa chọn. Austdoor luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và bạn sẽ an tâm khi sử dụng.

Vì vậy Các hộ gia đình, doanh nghiệp kinh doanh hãy chú ý những vấn đề hỏng hóc trên cửa cuốn. Hãy quan tâm đến chiếc cửa cuốn gia đình mình để giúp giảm thiểu tối đa nguy hiểm, thời gian cũng như tiền bạc sửa chữa để dảm bảo cửa cuốn Austdoor luôn hoạt động tốt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

➡ Tham khảo cửa cuốn nan nhôm

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác