Tin tức

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là thương hiệu uy tín và tốt nhất thị trường trong những năm qua về sản phẩm cửa cuốn. Austdoor hiểu rất rõ về các yếu tố mà khi chọn mua các sản phẩm cửa cuốn.

Vì thế khi lắp đặt cửa cuốn Austdoor khách hàng không thể bỏ qua những lưu ý cần nên biết khi mua và lắp đặt cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

3 Lưu ý cần nắm khi lắp đặt cửa cuốn Austdoor

1. Chú ý về thương hiệu

Để lựa chọn được loại cửa cuốn an toàn thì thương hiệu là cái đầu tiên được đặt lên hàng đầu. Vì vậy sản phẩm chất lượng, uy tín sẽ được sự tin dùng của khách hàng và được sử dụng phổ biến.

Hiện nay thương hiệu Austdoor là thương hiệu được săn đón và lắp đặt trên toàn quốc bởi sự an toàn và giá cả tốt nhất thị trương.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

2. Cấu tạo

Cửa cuốn Austdoor với cấu tại phương pháp thanh nan trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc không trùng lặp, được làm từ chất liệu nhựa uPVC hay nhôm định hình không xoắn…

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

Các thanh đáy được làm bằng thép hợp kim, được mẫu mã phụ thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa cuốn.

Khung hộp che được làm bằng thép có độ dày 7,0mm, được bao vây bởi một lớp vỏ thép mạ kẽm có độ dày 0,8mm.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

Được mẫu mã bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm nên những ray dẫn hướng bảo đảm độ cứng cho cửa khi vận hành. Kể cả trong các vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa gió bão cao. Đảm bảo an toàn và an tâm khi sử dụng.

Riêng hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa.

Mô tơ được áp dụng điện áp vì bởi bảo đảm sức nâng hợp lý giúp của cửa vận hành mạnh mẽ và êm ái.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

Được hỗ trợ hộp trung tâm điều khiển để phòng ngừa lớn trường hợp bất trắc rất có thể xảy ra trong khi ứng dụng cửa, Khách hàng hoàn toàn có thể thi công những hệ thống báo động hay phòng ngừa các tai nạn do hỏa hoạn, đột nhập… hoàn toàn có thể xảy ra.

Việc này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và tránh những nguy hiểm bắc trắc xảy ra.

3. Vẻ đẹp

Không chỉ  an toàn và hiệu quả cửa cuốn cũng phải được thiết kế có vẻ đẹp đó chính là sự chọn lựa được đặt lên hàng đầu để dảm bảo nhu cầu và mục đích sử dụng hằng ngay.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

Khách hàng có thể lựa chọn được cửa cuốn thật hợp với phong cách ngôi nhà của mình, vừa tinh tế lại vừa có được tính ưa nhìn cao nữa chứ. Đặc biệt là chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Austdoor

Lựa chọn cho mình một bộ cửa cuốn ưng ý nhất đó chính là điều tuyệt vời nhất. Đến với Cửa cuốn Austdoor Tài Lộc Window bạn sẽ thoải mái lựa chọn cửa cuốn phù hợp nhất với mình.

Để sở hữu những sản phẩm chính hãng của Austdoor và giá cả hợp lý hãy đến ngay với công ty Tài Lộc Window. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách hàng ngay khi có yêu cầu.

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác