Tin tức

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

 

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

 

Bảo dưỡng là công việc vô cùng quan trọng đối với các gia đình đang sử dụng cửa cuốn. Việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho bộ cửa hoạt động ổn định và giảm thiểu những chi phí sửa chữa cửa cuốn không đáng có. Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bảo dưỡng là công việc không thể tự thực hiện tại nhà nếu như bạn không có chút hiểu biết về kỹ thuật. Tốt nhất hãy để những đơn vị sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp thực hiện công việc này.

 

  1. Giải Đáp Những Câu Hỏi Thường Gặp Của Khách Hàng Mua Của Cuốn
  2. Mách Bạn 3 Tính Năng Nổi Trội Được Yêu Thích Nhất Của Cửa Cuốn Austdoor
  3. Tính Năng Vượt Trội Của Cửa Cuốn Xóa Tan Những Chướng Ngại Vật

 

Vậy bảo dưỡng cửa cuốn gồm những công việc gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Bước 1: Tra dầu mỡ các bộ phận truyền động, tăng lò xo

 

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

Tra dầu mỡ các bộ phận truyền động, tăng lò xo

 

Bộ phận truyền động cửa cửa cuốn là bộ tời, trong đó có mô tơ. Tra dầu mỡ sẽ giúp các bộ phận hoạt động trơn tru, ít hỏng hóc. Tiết kiệm được chi phí sữa chữa cửa cuốn không đáng có.

 

Tăng lò xo (đối với dòng cửa cuốn tấm liền) giúp đảm bảo cân bằng lực giữa lò xo và trọng lượng của cửa, đảm bảo tính năng đóng mở nhẹ nhàng và đảo chiều ổn định. Đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Bước 2: Kiểm tra, gia cố ray, bulong, căn chỉnh nan cửa bị xô lệch

 

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

Kiểm tra, gia cố ray, bulong, căn chỉnh nan cửa bị xô lệch

 

Đây là những lỗi rất hay xảy ra khi cửa cuốn đã sử dụng được một thời gian. Trong quá trình dài, cửa cuốn có thể có hiện tượng lỏng ray và nan cửa xô lệch thậm chí phồng nan cửa. Việc bảo dưỡng sẽ giúp căn chỉnh lại nan cửa, gia cố các bộ phận và tránh các nguy cơ hỏng hóc từ những dấu hiệu này. Bảo dưỡng định kỳ giúp cho bộ cửa hoạt động ổn định.

 

Bước 3: Kiểm tra, bảo dưỡng các tính năng bảo vệ

 

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

Kiểm tra, bảo dưỡng các tính năng bảo vệ

 

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình bảo dưỡng cửa cuốn. Các tính năng bảo vệ như bộ đảo chiều, sensor bảo vệ, còi báo động, rơ-le chống sổ lô lâu ngày có thể bị mài mòn, mất nhạy bén hoặc không còn hiệu lực. Nếu không được kiểm tra kịp thời sẽ rất nguy hiểm, gây ra các sự cố không mong muốn. Tuy nhiên nếu chú ý bảo dưỡng định kỳ, các nguy cơ ấy sẽ được giảm thiểu tối đa. Duy trì giữ độ bền cho cửa cuốn của bạn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn.

 

Bước 4: Kiểm tra các thiết bị điều khiển

 

>>Khóa cửa cuốn

 

Quy Trình Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Austdoor Chuyên Nghiệp

Kiểm tra các thiết bị điều khiển

 

Các thiết bị điều khiển cửa cuốn gồm có hộp điều khiển, giắc kết nối, tay điều khiển và nút bấm âm tường. Kiểm tra các thiết bị này để đảm bảo chúng vẫn hoạt động nhạy bén. Bạn nên lưu ý nhé!

 

Bước 5: Kiểm tra và xả nạp bộ lưu điện

 

>>Bộ lưu điện

 

Với nhiều gia đình, nỗi lo lắng khi sử dụng cửa cuốn đó là mất điện cửa sẽ không hoạt động được, đặc biệt nếu như đang trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên bộ lưu điện sẽ giải quyết vấn đề này bằng việc tích trữ điện năng và sử dụng chúng trong trường hợp mất điện. Xả điện là cắt nguồn điện cấp đầu vào bộ lưu điện, điều khiển cửa lên xuống 3-5 lần, đóng điện vào là được. Việc xả nạp bộ lưu điện là rất cần thiết, sẽ giúp bộ phận này hoạt động bền hơn.

 

Chỉ với 5 bước đơn giản như trên nhưng sẽ đánh bay hoàn toàn các nguy cơ hỏng hóc cho cửa cuốn. Hãy chú ý chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc cửa cuốn của gia đình để chúng luôn hoạt động ổn định nhé!  Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không tự tin và cần những đội thợ chuyên nghiệp xử lý để bạn có thể an tâm hơn thì hãy liên hệ tới những đại lý, nhà cung cấp uy tín nhé. Gọi thợ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng và an toàn.

 

Mọi thông tin về bảng giá cửa cuốn austdoor tphcm xin tham khảo dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác