Tin tức

Austdoor Group: Đối thoại và Hợp tác

Austdoor Group: tổ chức thành công chương trình “Đối thoại và Hợp tác – Phát triển cùng nhôm Austdoor”

27/06/2017 –Tin công nghệ

Sáng 10/06/2017, công ty TNHH Austdoor Miền Nam vinh dự tổ chức Chương trình “Đối thoại và Hợp tác – Phát triển cùng nhôm Austdoor” tại nhà máy Nhơn Trạch.

Chương trình với sự tham gia của 20 đại lý lớn trong Khu vực Sài Gòn Đông Nam Bộ đã cho thấy các đại lý có sự quan tâm đặc biệt tới sản phẩm nhôm thế hệ mới của Tập đoàn Austdoor.

Austdoor Group: Đối thoại và Hợp tác

Khởi đầu chương trình “Đối thoại và Hợp tác – Phát triển cùng nhôm Austdoor”, các đại lý đã có cơ hội được tham quan dây chuyền cửa nhôm mới của Austdoor. Đây là một dây chuyền sản xuất Hiện Đại – Tự Động – Chuyên Nghiệp được Austdoor đầu tư nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Trong chuyến tham quan, đại diện Tập đoàn Austdoor đã nhận được rất nhiều ý kiến, đóng góp tích cực từ phía các đại lý tham gia. Những phản hồi này đã trở thành nguồn động lực to lớn cho Austdoor tiếp tục vững tin trên hành trình phát triển của mình.

Austdoor Group: Đối thoại và Hợp tác

Các đại lý tham quan nhà máy sản xuất Nhôm Austdoor

Austdoor Group: Đối thoại và Hợp tác

Dây chuyền sản xuất cửa Nhôm hiện đại của Tập đoàn Austdoor

Ngay trong chương trình đối thoại, Ban lãnh đạo cùng các đại lý đã đưa ra những vấn đề nóng hổi của thị trường nhôm và cùng nhau góp ý xây dựng chiến lược để cùng hợp tác trong thời gian tới. Những ý kiến từ phía đại lý đã phần nào giúp cho Austdoor thấu hiểu hơn về thị trường cũng như cách thức thúc đẩy sản phẩm nhôm Austdoor đến tay người tiêu dùng.

Austdoor Group: Đối thoại và Hợp tác

Các đại lý trao đổi ý kiến cùng Ban lãnh đạo công ty

Chương trình diễn ra trong không khí thân mật cùng những chia sẻ chân thành, cởi mở từ phía Công ty cũng như các đại lý đã mang tới một buổi đối thoại thành công và ý nghĩa. Trong tương lai, Austdoor cũng hi vọng rằng sẽ có nhiều chương trình gặp gỡ, giao lưu với các đại lý nhằm đẩy mạnh hợp tác bền vững giữa Tập đoàn và các đại lý trong nước.

Khuyến mãi lớn khi mua của cuốn Austdoor

+ Giảm 15% các dòng cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng

+ Tặng Voucher giảm giá 20% khi mua rèm cửa nhập khẩu tại Mandep.vn

khuyen-mai-cua-cuon-austdoor-tang-voucher-mandepvn

Các tin khác